Học nhiều không bằng học đúng - phương pháp mới hỗ trợ sĩ tử mùa thi

08/06/2017 09:05

Ngày thi càng gần kề, các sĩ tử cũng vì vậy mà phải ôn luyện và học tập nhiều hơn để tranh suất vào đại học.


Do phải học nhiều nên các sĩ tử cần lưu ý chọn cách học hiệu quả, đừng vì lo lắng mà bất chấp thời gian công sức cho việc “chạy show” học thêm bên ngoài khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi và mất sức.

Thực tế, các thủ khoa đại học chọn cách “học nhiều không bằng học đúng”, ngoài thời gian học ở trường, các bạn luôn dành thời gian tự học và ôn luyện tại nhà nhằm tổng hợp lại kiến thức, nắm vững các vấn đề cốt lõi trước khi học mở rộng vấn đề. Một trong số những công cụ hỗ trợ sĩ tử tự học và ôn luyện kiến thức chính là học thi từ ứng dụng online.

Bước đột phá nổi trội trong việc học tập và giảng dạy nhờ ứng dụng công nghệ trực tuyếnBước đột phá nổi trội trong việc học tập và giảng dạy nhờ ứng dụng công nghệ trực tuyến

Việc học thi online cung cấp cho các em nguồn bài tập, bài giảng, đề thi phong phú cũng như hỗ trợ các phụ huynh theo sát quá trình học tập của con em mình. Ví dụ điển hình của ứng dụng học trực tuyến chính là SureTEST với hệ thống ôn tập và luyện thi trực tuyến gồm nhiều đề luyện thi theo các khối lớp, bài giảng… được tổng hợp từ Sở Giáo dục và đội ngũ giáo viên chuyên môn trên cả nước.

Trong hệ thống bao gồm nhiều đề mục phân chia cụ thể như chương trình luyện thi THPT quốc gia, luyện thi lên lớp 10, luyện tập theo chương trình… được sắp xếp bài bản với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Mỗi đề mục bao gồm nhiều bài tập, bài giảng, đề thi được tổng hợp, xây dựng sát với thực tế và nhu cầu của học sinh từ khi ôn thi lên lớp 10, 11, 12 theo từng môn học cho từng ban cụ thể A, B, D…

Học nhiều không bằng học đúng - phương pháp mới hỗ trợ sĩ tử mùa thi - ảnh 2
Ngoài việc tiếp cận kho đề thi, bài tập và bài giảng đồ sộ, các em còn được chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu học hỏi với thầy cô, bạn bè trên cả nước, từ đó củng cố kiến thức và tự tin hơn trong các kỳ thi quốc gia. Các phụ huynh cũng yên tâm hơn khi hỗ trợ con học tập thông qua việc theo dõi kết quả làm bài thi, thời gian ôn luyện được lưu lại trên website.

Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển, các em học sinh có thể học tập, luyện đề mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị, phát huy khả năng học chủ động, tránh tình trạng “học thầy trả thầy”. Đặc biệt, ứng dụng còn giúp các em trải nghiệm kỳ thi thử với hệ thống canh chuẩn thời gian. Sau khi làm bài sẽ có đáp án và bài giải cụ thể được xây dựng từ đội ngũ giáo viên hàng đầu. Kết quả thi sẽ được lưu lại để các em cũng như quý phụ huynh theo sát, cập nhập tiến độ học.

Hiện tại, độc giả có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí ứng dụng tại đây.

Đăng bởi: Ban biên tập